วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2557

[PC] Test Drive Unlimited 2 FULL Download+CRACK [Torrent]


รายละเอียด
สาวกนักซิ่งห้ามพลาด Test Drive Unlimited 2 มาแล้ว !!!!!!!!!

ในตัวเกมภาคใหม่นี้ยังรักษาความสุดยอดของเกมภาคเก่าใว้ได้ทั้งในด้านภาพที่สวยงาม และเกาะขนาดใหญ่ที่เราสามารถขับรถไปไหนก็ได้ มีรถให้เลื่อกหลากหลาย โดยในภาคนี้จะมีการเพิ่มรถใหม่ๆเข้าไปหลายรุ่นเช่น bugatti veyron Ferrari F458 ฯลฯ โดยรวมแล้วมีรถมากว่า NFS HP ในภาคนี้เราจะได้ใช้ชีวิตอยู่บนเกาะ 2 เกาะเกาะหนึ่งคือเกาะในภาคที่เเล้วส่วน อีกเกาะหนึ่งคือเกาะ IBIZA เราสามารถเดินทางข้ามเกาะได่ด้วยเครื่องบิน จากภาคที่แล้วที่มีแฟนเกมหลายคนขอเรื่องการตกแต่งบ้านในภาคนี้เราจึงสามารถตกแต่งบ้านของเราได้ ผมได้ลองทดสอบตัว BETA แล้วรู้สึกว่าการขับรถการควบคุมรถนั้นเหมือนจริงมากๆและสภาพแวดล้อมต่างๆก็ทำออกมาได้สวยอย่างมาก เกมนี้จึงเป็นเกมที่คนชอบเกมแข่งรถควรหามาเล่น

การแข่งขันในเกมจะเน้นไปที่การแข่งแบบที่เป็นถนนชนบทเช่นริมทะเล ในป่า หรือบนเขา ซึ่งนี่เป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้ก็ว่าได้ และสนามในภาคนี้จะพาไปยังที่เกาะ IBIZA อันแสนสวยงามที่ประเทศสเปน ส่วนโหมดการเล่นก็มีให้เลือกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งแบบกลุ่ม แข่งตัวต่อตัว แข่ง challenges แก้อุปสรรคต่างๆ หรือแข่งเป็น Mission ยาวๆก็มี หรือว่าจะแข่งชิงถ้วยรางวัลก็ไม่เลว ซึ่งผู้ชนะก็ได้รับรางวัลเป็นเงินหรือชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งอุปกรณ์เกี่ยวกับรถในเกมนี้ก็มีใลอกเปลี่ยนมากมายหลากหลาย และทั้งรถหรือมอเตอร์ไซต์ก็มีให้เลือกซื้อหลากหลายยี่ห้อด้วย โดยจะเป็นรถยี่ห้อดังๆที่มีขายจริง

แต่ยังไม่หมดเท่านี้ นอกจากรถและอุปกรณ์แต่งรถแล้ว ยังมีสิ่งสำคัญอีกสองอย่างที่ผู้เล่นจะต้องเลือกซื้อด้วยนั่นคือชุดแข่ง เพราะชุดแข่งจะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการขับขี่และยังช่วยเพิ่มความเท่ได้ อีกด้วย อีกอย่างก็คือบ้าน ถ้าไม่มีบ้านผู้เล่นก็ไม่มีที่เก็บของต่างๆถูกไหม จะเอาไปไว้ใต้สะพานหรือ? และแต่ละบ้านก็ย่อมมีขนาดต่างกัน โดยเฉพาะโรงรถ ซื้อบ้านเล็กๆโรงรถก็เล็ก ผู้เล่นก็เก็บรถเอาไว้ได้น้อย

ความต้องการระบบ
Minimum: CPU: Intel Core 2 Duo 1.8 GHz or AMD Athlon X2 3800+ 
CPU Speed: 
RAM: 1 GB 
OS: Windows XP SP2, Vista SP2, Windows 7 
Video Card: ATI Radeon X1800 or NVIDIA GeForce 7800 or better 
Sound Card: Yes Free Disk Space: 3 GB






Download [Torrent]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น